1862 Lượt xem

Thám tử điều tra hàng nhái tại Quảng Bình

Thamtuquangbinh.Com  –  Trên thị trường việc gặp phải hàng giả, hàng nhái không còn là điều xa lạ nhưng nó làm ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguồn gốc của chúng để bảo vệ hàng hóa thật của doanh nghiệp bạn .Cung cấp thông tin, bằng chứng phục vụ hoạt động tố tụng dân sự trong đó bao gồm…

Trên thị trường việc gặp phải hàng giả, hàng nhái không còn là điều xa lạ nhưng nó làm ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguồn gốc của chúng để bảo vệ hàng hóa thật của doanh nghiệp bạn.

hanggia2

Ngày nay, không chỉ những hàng hóa nổi tiếng thế giới mới bị làm giả, làm nhái mà ngay cả những hàng hóa mới khẳng định được thương hiệu trên thị trường cũng bị làm giả, làm nhái gây nhiều thất thoát, tổn thất nặng nề cho doanh nghiệp.

Chính vì lý do trên, Thám tử Quảng Bình  cho ra đời dịch vụ điều tra hàng giả nhằm cung cấp những thông tin về những hàng hóa làm giả như: được làm từ đâu, điểm khác biệt với hàng thật, điểm bán các hàng giả, hàng nhái đó.

Với những thông tin trên chúng tôi tin doanh nghiệp bạn sẽ được trả lại công bằng, những hàng hóa làm giả, làm nhái sẽ biến mất trên thị trường.

Dịch vụ điều tra hàng giả, hàng nhái

Cung cấp thông tin, bằng chứng phục vụ hoạt động tố tụng dân sự trong đó baogồm cả việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả, tác phẩm, quyền sở hữu công nghiệp và chuyển giao công nghệ.

Phát hiện, cung cấp thông tin về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bảo vệ, áp tải, hộ tống các cá nhân cơ quan đoàn thể.

Điều tra trộm cắp nội bộ trong gia đình, công ty. Tư vấn và áp dụng các giải pháp cụ thể cho khách hàng nhằm chủ động phòng ngừa phát hiện, ngăn chặn sự thất thoát, tiết lộ, đánh cắp thông tin và các yêu cầu khác.  Thám tử Quảng Bình g luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ thám tửchuyên nghiệp, uy tín.

 

 

 

Nguồn: Bao Online

Công ty Thám Tử Quảng Bình tự hào mang tới khách hàng những  dịch vụ thám tử tư uy tín và hiệu quả nhất tại Quảng Bình – Thám tử Quảng Bình . Khi bạn đang có nhu cầu cần dịch vụ   Thám tử Quảng Bình   hãy liên lạc ngay lập tức với Công ty Thám Tử Quảng Bình  qua số điện thoại Hotline: 0932557548  Chúng tôi sẽ bố trí người gặp mặt trực tiếp để tư vấn và ký kết hợp đồng theo yêu cầu.

Công ty Thám Tử Quảng Bình   tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới – Quảng Bình  .Công ty Thám Tử Quảng Bình   với hơn 30 nhân viên làm tại Quảng Bình  với nghiệp vụ  cao được đào tạo bài bàn và có đạo đức nghề nghiệp . .Thám tử Quảng Bình  đáp ứng nhu cầu cho quý khách trong và ngoài nước .Công ty Thám Tử Quảng Bình  rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Văn phòng liên hệ trực tiếp  Thám tử Quảng Bình    :

Văn phòng  : 81.T  Phan Đình Phùng, Bắc Lý, Thành phố . Đồng Hới, TỈnh Quảng Bình, Việt Nam

Hottline 24/24 :  0932. 557548

Wesite:Thamtuquangbinh.Com

Email:Thamtuquangbinh@gmail.com

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026