973 Lượt xem

Đồng Hới – Thám tử uy tín 2020

Đây là một trong những công việc thường xuyên của Công ty thám tử Đồng Hới  Điển hình nhất
Là một gia đình giàu có chồng làm kinh doanh còn vợ làm giáo viên. Do cảm thấy chồng mình có những biểu hiện bất thường như hay đi sớm về muộn, gọi điện vào giờ nghỉ thì thường xuyên không thấy chồng nghe máy. Kết hợp với chuyện chồng có vẻ không còn mặn mà chuyện gối chăn nên chị vợ nghi ngờ chồng có bồ nhí.

Nhận được hợp đồng từ khách hàng, thám tử đã lấy những thông tin tối thiểu để nhận diện đối tượng rồi tung những trinh sát đi theo dõi.
Quá trình theo dõi trường hợp này không có gì đáng nói bởi ngay ngày đầu tiên trinh sát đã phát hiện anh chồng đi cùng một cô gái trẻ sau giờ làm. Nhưng kết quả của những ngày theo dõi tiếp theo khiến những trinh sát cũng choáng vì cùng lúc người đàn ông này cặp kè với nhiều cô gái khác.
Kết quả từng ngày được thông báo đến khách hàng. Sau khi nhận được ‘tin sét đánh’, chị không hấp tấp làm um lên mà vẫn bình tĩnh tiếp tục yêu cầu bên công ty thám tử theo dõi thêm xem hai người đã quan hệ mật thiết đến đâu và liệu có để lại “hậu quả” gì không. Kết quả là với cả 3 cô, tuy chưa để lại “hậu quả” nhưng chồng chị đều quan hệ mật thiết!
Nhưng cũng có những người ‘ăn vụng lại biết chùi mép’ khiến các thám tử tư khá vất vả và các bà vợ thì liên tục “mừng hụt”. Đây là những trường hợp mà thám tử tư phải theo dõi cả chục ngày trời, đến những ngày cuối cùng, khi hợp đồng gần chấm dứt, thì ‘kẻ thứ ba’ mới lộ diện.
Khó nhất là với những “đại gia” vì sợ bị vợ con phát hiện nên thuê cả vệ sĩ để bảo vệ. Để tiếp cận những đại gia này không phải điều dễ dàng vì mọi động thái bất thường xung quanh đều lọt vào tầm ngắm của tay vệ sĩ cao to lực lưỡng. Chỉ cần nhìn thấy người nào có biểu hiện xăm soi ông chủ là ngay lập tức họ sẽ can thiệp.
Trong những trường hợp đó, các trinh sát phải tự biến mình thành “đại gia”, cũng cặp kè với “chân dài” để có cơ hội tiếp cận khu vực của đối tượng cần được theo dõi, sau đó bằng các nghiệp vụ thám tử, họ sẽ có cách ghi lại được những hình ảnh để làm bằng chứng trao lại cho khách hàng.Thám tử tư Cần thơ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, họ là những trinh sát được đào tạo lành nghề, kết hợp với những trinh sát trẻ năng động, sáng tạo, phương tiện kỹ thuật hiện đại… đem đến cho khách hàng những chứng cứ khách quan, trung thực . Công ty thám tử Đồng Hới  Với phương châm: ” Bí mật – Chính xác – Trung thực”.

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG BÌNH

Cong Ty Tham Tu Quang Binh  ,Tham Tu Quang Binh

Công Ty  thám tử  Quảng Bình  : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hới , Tỉnh Quảng Bình ,Việt Nam
Điện thoại : 0932557548

Hottline 24/24 :  0932. 557548

WWW:http://www.thamtuquangbinh.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026