1578 Lượt xem

Khi vợ ngoại tình ……………

Thamtuquangbinh.Com  –  Tôi năm nay 39 tuổi, đã lập gia đình được 15 năm và có một công chúa vừa tròn 13 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của tôi trôi qua 15 năm thì có 12 năm vợ tôi ngoại tình. Hạnh phúc của chúng tôi chỉ kéo dài được 3 năm sau khi vợ tôi sinh con đầu lòng và bắt đầu đi làm lại. Cô ấy như trở thành một con người khác, lao vào những cuộc tình vụng trộm như thiêu thân. Thường thì ngoại tình người người ta hay viện lí do đi công tác, đi trực đêm hay thay đổi ngoại hình tính cách một cách khác lạ thì đằng này vợ tôi lại hoàn toàn không làm như vậy. Cô ấy thích ngoại tình nơi công sởvà hay diễn ra vào các buổi trưa. Như vậy thật khó phát hiện ra và tất nhiên mối quan hệ vụng trộm kia sẽ kéo dài rất lâu.

 

Lần đầu tiên tôi phát hiện ra vợ ngoại tình khi con gái được 4 tuổi, cô bạn cùng cơ quan của vợ đã nhắc khéo tôi phải giữ vợ cẩn thận. Vậy mà tôi tin em không mảy may suy nghĩ. Có lẽ chính vì quá mu muội và đặt hết lòng tin nơi em mà tôi đã bị cắm sừng một cách chua chát, đầy cay đắng. Ở công ty vợ tôi có mối quan hệ khá thân thiết với một nam đồng nghiệp, họ có mối quan hệ ngoài luồng hơn 3 năm mà tôi-một người chồng luôn bên cạnh cô ấy không hề hay biết. Phải chăng do cô ấy quá tinh vi hay do tôi quá mu muội?

ngoai tinh cog so tai hai phong

THỦ ĐOẠN NGOẠI TÌNH CỦA CÁC BÀ VỢ

Họ thường tranh thủ giờ nghỉ trưa hay đầu giờ chiều để hẹn hò, cùng nhau đi ăn, đi xem phim hay xa hơn là vào nhà nghỉ cùng nhau. Tôi luôn tin tưởng vợ nên không bao giờ có một chút hoài nghi nào dành cho em. Cũng một phần do em diễn quá giỏi, không bao giờ về nhà trễ, buổi tối luôn ở nhà cùng chồng con, cũng không hề nhắn tin, gọi điện hay “chat chit” zalo, facebook với bất kì ai. Khi tôi đọc được những vụ ngoại tình trên mạng xã hội tôi cũng kể cho em nghe, em lấy làm bất bình với những trường hợp như vậy. Làm tôi vui mừng vì có một người vợ tuyệt vời.

Khi có sự nghi ngờ tôi đã thuê thám tử Quảng Bình  theo dõi, và biết được vợ gian díu trong nhà nghỉ cùng nhân tình. Tôi đã gọi điện cho vợ của anh kia đến địa chỉ X đón chồng về. Tối đó vợ chồng tôi cãi nhau rất căng thẳng, cô ấy còn trơ trẽn trách tôi sao phải làm lớn chuyện. Rằng tôi biết rồi thì thôi, cô ấy và anh ta sẽ chia tay ai về nhà ấy. Việc tôi thông báo cho vợ người kia có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ…. Em còn nói với tôi việc em ngoại tình là muốn thay đổi cảm xúc mới mẻ chứ không có chuyện bỏ gia đình. Em nói rằng em sẽ vẫn luôn là người vợ có trách nhiệm biết yêu thương chồng con. Tôi giận quá bỏ sang nhà bạn thân ngủ để kìm nén cơn tức giận. Sau đó em có xin lỗi và mong cho em cơ hội sửa sai. Và tôi đã bỏ qua.

thu doan ngoai tinh cua vo

THỦ ĐOẠN NGOẠI TÌNH TINH VI NƠI CÔNG SỞ

Tôi xin cho vợ vào công ty một người bạn, cứ ngỡ sau lần vừa rồi em sẽ thay đổi. Không ngờ chứng nào tật đấy, em tiếp tục lừa gạt bố con tôi. Em ngoại tình với một anh trưởng phòng tại công ty. Nếu em họ tôi không gặp em thân mật với anh ta tại một quán ăn chắc em còn cho tôi nếm cảm giác bị lừa dối dài dài. Qua lần trước vợ tôi đã có kinh nghiệm hơn rất nhiều. Lần này em dùng thủ đoạn tinh vi lắm, khi đi ăn hau uống nước hai người họ không bao giờ đi cùng nhau mà sẽ kẻ trước người sau cách nhau 15 phút. Mà địa điểm cafe, ăn uống hay nhà nghỉ thay đổi liên tục mà tất cả đều nằm sâu trong những ngõ nhỏ.

Tại cơ quan họ tỏ ra khá nghiêm túc, không có một cử chỉ thân mật nào. Khi có công việc cần trao đổi mới nới chuyện cùng nhau. Thậm chí anh trưởng phòng kia không tiếc lời mắng cô ấy mỗi khi làm sai công việc. Nên khi phát hiện ra họ “cặp kè” với nhau mọi người không khỏi sửng sốt. Ngay sau khi mọi chuyện vỡ lở cả 2 người họ đã xin nghỉ việc tại công ty, còn tôi đợi em với lá đơn ly hôn trên tay.

Vợ quỳ cuống khóc lóc đổ lỗi cho anh trưởng phòng kia tấn công mạnh và trong một phút yếu lòng em đã sa ngã. Em xin tôi hãy tin rằng em luôn yêu tôi, yêu cái gia đình này còn tất cả những người kia chỉ là say nắng nhất thời. Quanh co một hồi lâu em lại quay sang trách tôi không quan tâm chia sẻ khiến em bị stress nên khi nói chuyện với anh ta em mới bị say nắng như vậy.

ngoai tinh cong so

NGOẠI TÌNH CÔNG SỞ Ở PHỤ NỮ

Sau đó mọi người trong gia đình có khuyên tôi nên cho vợ cơ hội sửa sai và cho con gái tôi lớn lên có tình yêu của cả bố và mẹ. Tôi thương con và quyết định tha thứ cho em một lần nữa. Em đã thay đổi tích cực, không cặp kè trai gái nữa. Nhưng với tôi qua hai lần như vậy tôi đã không còn tình cảm với vợ nữa rồi. Nên cuộc sống trở nên nhạt nhẽo vô cùng. em đi đâu làm gì tôi cũng nghi ngờ, tâm lý của người đàn ông từng bị lừa dối mà. Tôi thường hay gọi điện cho đồng nghiệp của vợ để dò la mọi thông tin hàng ngày của em. Nhiều khi tôi cảm thấy mệt mỏi để mặc cho số phận. Nếu em ngoại tình một lần nữa tôi sẽ ly hôn luôn.

Vậy mà ngày ấy đến sớm hơn tôi nghĩ. Một đồng nghiệp của em cũng chính là bạn học cũ thời đại học của tôi vô tình đọc được những tin nhắn mùi mẫn trong chiếc điện thoại “cục gạch” em giấu trong tập hồ sơ. Cô bạn ấy foij thông báo cho tôi nói tôi nên giữ vợ, hơn nữa tôi cũng phát hiện em mang theo bao cao su giấu trong cốp xe máy…. Người tình của em là đối tác của công ty. Họ không lén lút gặp nhau, không đi ăn hay đi cafe cùng nhau vào thời gian trưa hay sáng sớm nữa. Có lần thì tài xế của anh ta qua đón, có lần thì đích thân anh ta qua rước em. Hai người vẫn với lịch trình công việc, mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường. Nhưng trên đường về chiếc xe rẽ vào một đoạn đường vắng. Hai người họ làm chuyện ấy trên chính chiếc xe đó. Nếu không phải được các thám tử Đồng Hới – Quảng Bình  thông báo và tôi đến bắt tại trận thì thật sự tôi không thể tin chuyện này lại có thật khi họ trơ trẽn ngay trên xe như vậy. Tôi đã đến gặp vợ của người kia nói rõ mọi vấn đề. Còn tôi và em sẽ chấm dứt tại đây……

 

 

 

Công ty Thám Tử Quảng Bình tự hào mang tới khách hàng những  dịch vụ thám tử tư uy tín và hiệu quả nhất tại Quảng Bình – Thám tử Quảng Bình . Khi bạn đang có nhu cầu cần dịch vụ   Thám tử Quảng Bình   hãy liên lạc ngay lập tức với Công ty Thám Tử Quảng Bình  qua số điện thoại Hotline: 0932557548  Chúng tôi sẽ bố trí người gặp mặt trực tiếp để tư vấn và ký kết hợp đồng theo yêu cầu.

Công ty Thám Tử Quảng Bình   tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới – Quảng Bình  .Công ty Thám Tử Quảng Bình   với hơn 30 nhân viên làm tại Quảng Bình  với nghiệp vụ  cao được đào tạo bài bàn và có đạo đức nghề nghiệp . .Thám tử Quảng Bình  đáp ứng nhu cầu cho quý khách trong và ngoài nước .Công ty Thám Tử Quảng Bình  rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Văn phòng liên hệ trực tiếp  Thám tử Quảng Bình    :

Văn phòng  : 81.T  Phan Đình Phùng, Bắc Lý, Thành phố . Đồng Hới, TỈnh Quảng Bình, Việt Nam

Hottline 24/24 :  0932. 557548

Wesite:Thamtuquangbinh.Com

Email:Thamtuquangbinh@gmail.com

 

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026