1750 Lượt xem

1000 khách hàng chọn chúng tôi,vì sao?

Vì sao nên chọn Công ty thám tử Quảng Bình – Chúng tôi có những ưu điểm gì?
2q
Chúng tôi giải quyết hiệu quả và triệt để sự việc: Chúng tôi tự tin giải quyết bởi  có đội ngũ nhân sự thực hiện chuyên nghiệp thực hiện công việc chuyên nghiệp, dịch vụ muốn tốt phải có con người thực hiện tốt. Thám tử được tuyển dụng khắt khe với các nhân sự từ những ngành nghề liên quan, được đào tạo nghiệp vụ thực hiện công việc, Thám tử khi thực hiện công việc phải trải qua 3 tháng thử thách, thực tập, toàn bộ nhân viên khi làm việc đều dày dặn kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng với các tình huống nhạy cảm, bất ngờ, với các trường hợp cụ thể, Chúng tôi có cách xử lý nhạt bén, thông minh, đảm bảo hiệu quả mà an toàn. Đảm bảo hiệu quả công việc bằng cách trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại, giúp nhân viên dễ sàng tiếp cận, thu thập bằng chứng nhanh, chính xác, việc truyền tin, truyền hình ảnh nhanh chóng dễ dàng. Thám tử cam kết thực hiện công việc trong thời gian nhanh nhất có thể, không kéo dài, không giấu giếm thông tin, mọi hoạt động dựa trên yếu tố minh bạch, trung thực. Mức giá thuê thám tử được chúng tôi cân nhắc, đưa ra mức phí có lợi nhất cho Khách hàng, mức phí dựa trên biên độ lợi nhuận thấp (20%) và các chi phí nhân công, chi phí công tác của nhân viên thực hiện công việc.

1. Công ty thám tử Quảng Bình  – Chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín – chuyên nghiệp: Trên thị trường có hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ, tuy nhiên, không phải công ty nào cũng làm ăn uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm theo như cam kết ban đầu giữa hai bên. Lựa chọn công ty uy tín chính là đảm bảo bạn có kết quả như mong đợi, dịch vụ thám tử về bản chất là dịch vụ cung cấp thông tin, nếu các công ty không đủ năng lực thì sẽ không thể thu thập đầy đủ chứng bạn cần. Công ty tốt là công ty hội đủ các yếu tố năng lực thực hiện công việc, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng, sự bảo mật và cung cấp thông tin. Tuổi đời hoạt động và giấy phép hoạt động cũng là thước đo sự uy tín của công ty đó. Công ty dịch vụ thám tử hợp pháp là đơn vị có giấy phép kinh doanh và mã số thuế, con dấu hợp pháp, các yếu tố này đảm bảo rằng bạn đang làm việc với một đơn vị rõ ràng, đầy đủ tư cách pháp nhân.
2 .Công ty thám tử Quảng Bình  –  Tư vấn dịch vụ cho Khách hàng và phương hướng giải quyết sự việc: Khi bạn gọi đến công ty dịch vụ thám tử, nếu chuyên gia thực sự hiểu vấn đề và có kinh nghiệm thực tế, thì bạn sẽ nhận được lời tư vấn thực hiện công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng. Các tư vấn phải cụ thể các vấn đề về cách thức thực hiện công việc, thời gian thực hiện, mức chi phí cụ thể, các thông tin tư vấn càng chính xác thể hiện sự chuyên nghiệp, những công ty tư vấn không chắc chắn hoặc không rõ ràng, cần phải đặt câu hỏi và quyết định có sử dụng dịch vụ hay không?
3 . Công ty thám tử Quảng Bình  – Mức giá thuê dịch vụ thám tử không quyết định hiệu quả công việc: Bạn cần chú ý rằng, những công ty đưa ra mức giá rẻ, chưa chắc đã làm việc tốt, với mức chi phí quá thấp, công ty sẽ không đủ chi trả cho nhân viên, công tác phí… do đó, chất lượng dịch vụ sẽ giảm do nhân viên được thuê với giá rẻ, cắt ngắn thời gian làm việc, hay tệ hơn là các mánh khóe vòi tiền Khách hàng! Thêm vào đó, việc cung cấp đầy đủ thông tin, các yêu cầu sẽ quyết định mức giá dịch vụ, có nhiều vụ việc với các yêu cầu khó, thời gian làm việc dài, cần nhiều hơn một thám tử thực hiện thì chắc chắn mức giá sẽ cao hơn các sự việc đơn giản. Thông thường các vụ việc ngoại tình chỉ cần 1 Thám tử thực hiện công việc là đủ, tuy nhiên cũng có trường hợp phức tạp, cần hơn 1 nhân viên mới đáp ứng được yêu cầu công việc. Do đó mức giá rẻ chưa chắc đã có dịch vụ và kết quả tốt.
4. Công ty thám tử Quảng Bình  – Trước khi thực hiện công việc, cần phải có hợp đồng dịch vụ và phương án làm việc cụ thể: Hợp đồng dịch vụ là yếu tố pháp lý thể hiện sự thỏa thuận giữa hai bên, do đó cần có những thỏa thuận cụ thể, minh bạch trong hợp đồng, thể hiện qua quyền lợi và trách nhiệm của các bên. Phương án làm việc cần được thống nhất chi tính, minh bạch và hiệu quả, nếu không có Chuyên gia tư vấn có kiến thức và kinh nghiệm thì sự việc dễ đi vào ngõ cụt, không mang lại hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra, việc thỏa thuận về cung cấp thông tin cũng cần phải làm rõ, cách thức bàn giao thông tin, bảo mật thông tin cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Thông tin về văn phòng, thám tử phải minh bạch rõ ràng, đầy đủ tư cách pháp nhân, chứng minh thư nhân dân và công ty thám tử phải có
3q

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG BÌNH

Cong Ty Tham Tu Quang Binh  ,Tham Tu Quang Binh

Công Ty  thám tử  Quảng Bình  : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hới , Tỉnh Quảng Bình ,Việt Nam
Điện thoại : 0932557548

Hottline 24/24 :  0932. 557548

WWW:http://www.thamtuquangbinh.com/

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026