754 Lượt xem

1001 lý do dẫn đến ngoại tình!

Theo ý kiến ông NguyễnLinh – Giám Đốc THÁM TỬ QUẢNG BÌNH về vấn nạn ngoại tình đang diễn ra ngày càng nhiều, gây ra những hệ lụy đau lòng.

Có 1001 lý do dẫn đến ngoại tình!

THÁM TỬ QUẢNG BÌNH chỉ ra những hệ lụy khi chuyện ngoại tình kéo dài :

Ngoài hôn nhân tan vỡ, nhiều người cũng rơi vào cảnh “thân bại, danh liệt” vì ngoại tình. Ly hôn, mất việc… là những vấn đề “nổi” ai cũng nhìn thấy khi có vợ hoặc chồng ngoại tình. Ngoại tình không chỉ để lại những hệ lụy cho chính bản thân người đi ngoại tình mà còn ảnh hưởng tới những thành viên trong gia đình, đặc biệt là tâm lý của con cái như mất niềm tin, thiếu tôn trọng, trầm cảm, giận dữ, hận thù… Thậm chí, có những trường hợp chỉ vì vợ hoặc chồng ngoại tình mà nảy sinh suy nghĩ tiêu cực.

THÁM TỬ QUẢNG BÌNH Sao khó có một lời khuyên chung nào cho tất cả các gia đình trong việc phòng tránh nạn ngoại tình. Tuy nhiên, mỗi người vợ, chồng cần chủ động “tự cứu” cuộc hôn nhân của mình.

Tất cả vụ ngoại tình đều có dấu hiệu lạ và khác thường nhưng không phải ai  cũng phát hiện ra sự bất thường đó , có người lờ đi làm cho cuộc sống hôn nhân ngày càng nghiêm trọng hơn rất nhiều khả năng dẫn đến đổ vỡ gia đình .

  Công Ty  thám tử  Quảng Bình cho biết: Số lượng hợp đồng vụ việc của khách hàng mà công ty ký nhận thực hiện liên quan đến ngoại tình chiếm rất cao trên tổng số các vụ việc trong tháng.

        Công Ty  thám tử  Quảng Bình – Bằng kinh nghiệm qua nhiềm năm phá án, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực vụ việc ngoại tình. Công Ty  thám tử  Quảng Bình xin đưa ra một số dấu hiệu ngoại tình dễ nhận biết để khách hàng tham khảo, đồng thời giải tỏa nghi vấn, có được biện pháp tích cực cứu vạn hạnh phúc hôn nhân gia đình của khách hàng :

1ss

  1. Thời gian biểu hàng ngày bị thay đổi:Đột nhiên thời gian gần đây chồng ( Vợ ) bạn có nhiều cuộc hẹn, cuộc họp đột xuất vào những thời gian’’đặc biêt’’ như là ngày nghỉ, thời gian nghỉ phép, buổi tối….bạn đừng bỏ qua biểu hiện này bởi rất có thể anh ấy đang tìm lý do để gặp gỡ người tình.
  2. Thay đổi thói quen trong sinh hoat: Thói quen kể đến ở đây có thể là thói quen ăn uống, hoặc bỗng dưng bạn thấy anh ấy ( Cô ấy ) thích xem phim hơn mọi ngày, biết nhiều bộ phim hơn, đôi khi lại ngồi hát một mình…tất cả những điều này trước đây không có.
  3. Chăm chút bản thân, ăn diện nhiều hơn: Anh ấy ( Cô ấy ) soi gương nhiều hơn, thường xuyên than phiền về những bộ cánh chưa được là cẩn thận hay mùi nước xả chưa thơm, quần áo chật, ngắn,..và mua thêm một vài bộ mới ….
  4. Có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn: Thay vì đi làm về đến nhà nằm đọc báo xem tivi như mọi khi, bống anh ( Cô ấy ) nổi hứng thích giúp đỡ vợ ( chồng ) việc nhà như dọn dẹp, nấu ăn, chơi với con…
  5. Xuất hiện nhiều cuộc điện thoại ‘’lạ’’:Khi có chuông anh ấy ( Cô ấy ) vẫn bắt máy nhưng chỉ ‘’à, ừ’’ rồi tắt máy, hoặc anh ( cô ấy )tìm những chỗ vắng để nghe điện thoại cốt để vợ ( chồng ) không nghe thấy, hay những cuộc điện thoại dường như chỉ người đầu dây bên kia độc thoại..

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG BÌNH

Cong Ty Tham Tu Quang Binh  ,Tham Tu Quang Binh

Công Ty  thám tử  Quảng Bình  : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hới , Tỉnh Quảng Bình ,Việt Nam
Điện thoại : 0932557548

Hottline 24/24 :  0932. 557548  –  0913.020.026

WWW:http://www.thamtuquangbinh.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026