2094 Lượt xem

Tôi không quan trọng chuyện trinh tiết nhưng tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng?

Thamtuquangbinh.com – Cho dù có hơi khó chịu ban đầu, tôi cũng sẽ tha thứ cho cô ấy. Tôi không phải là người quá cầu toàn, tôi chỉ hơi ấm ức một chuyện muốn được bạn gái giải thích mà không biết hỏi cô ấy như thế nào. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của anh chị.

939

Tôi không quan trọng chuyện trinh tiết nhưng tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng (Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 30 tuổi, quen Tuyền làm cùng công ty tại Quảng Bình. Cô ấy có thể nói là một người hòa nhã, vui tính trong công ty tôi. Làm việc chung với nhau được hơn 1 năm tôi có cảm tình với cô ấy. Tuyền không xinh lắm nhưng có duyên và khéo léo. Và cô ấy hiện giờ là bạn gái tôi.

Lúc mới yêu tôi, cô ấy nói thẳng thừng cho tôi biết rằng cô ấy không có màng trinh, cũng chưa làm chuyện ấy bao giờ. Nếu tôi chấp nhận thì tiếp tục mối quan hệ, còn không cô ấy sẵn sàng ra đi để tôi có thể tìm người con gái còn trinh khác. Lúc ấy tôi rất ngạc nhiên vì chuyện tế nhị như vậy mà cô ấy lại không có chút ngại ngần gì khi nói với tôi. Nhưng sau đó tôi lại cảm ơn vì cô ấy thẳng thắn.

Tôi nói rằng tôi không quan trọng chuyện đó, quan trọng là sau này tình cảm của chúng tôi như thế nào thôi. Tuy vậy ngay sau đó tôi lại hỏi cô ấy lý do cô ấy không có màng trinh. Cô ấy cười và trả lời: “Là do em tự tay phá nó. Em không muốn vì cái màng đó mà em và người yêu phải dằn vặt. Thà rằng tự mình làm mất trinh rồi yêu, còn hơn lo lắng suy tư chuyện tìm người xứng đáng để dâng hiến”.
Tôi ngỡ ngàng trước lý lẽ của Tuyền. Càng khiếp vía khi nghe cô ấy ví trinh tiết là “gông cùm” trói buộc hạnh phúc người phụ nữ, là “cái ngàn nợ” và muốn tự mình phá đi cái gông đó trước khi yêu. Tuyền còn dẫn chứng trường hợp những cô bạn của mình tình duyên trắc trở chỉ vì “cái màng trinh đáng ghét”. Có những người bị mất vào tay Sở Khanh, có người rơi vào tình cảnh “tình ngay lý gian” bị chồng nghi ngờ dằn vặt…

Tuyền nói rất nhiều về cái chủ đề nhạy cảm này với thái độ bênh vực những người con gái đó. Tôi cũng thấy tội nghiệp những cô gái bất hạnh nhưng Tuyền cũng không cần tỏ ra bảo vệ họ đến thế. Tôi chỉ choáng váng khi nghe cô ấy kết luận: “Nếu con trai không có dấu hiệu chứng minh mình chưa quan hệ với ai thì cũng đừng đòi nó ở người con gái. Sau này có con gái em cũng sẽ khuyên nó làm như vậy. Con gái thiệt thòi nhất là không hiểu đầy đủ về cơ thể và tính cách của chính mình, nên mới có chuyện đi níu kéo kẻ lấy đi trinh tiết của mình dù tình cảm dành cho anh ta đã cạn kiệt từ lâu”.

Lúc đó vì đang yêu nên tôi chấp nhận tiếp tục mối quan hệ với Tuyền. Tôi ban đầu cũng hơi tiếc vì tôi chưa hề gần gũi một người con gái nào. Cô ấy cũng vậy. Có điều tự tay cô ấy phá trinh. Nhưng điều đó dù sao cũng không khó chịu bằng việc cô ấy nói mất do quan hệ với người khác. Mà nếu như thế thì rất thiệt thòi và bất công cho tôi.

Mọi chuyện có lẽ sẽ tốt đẹp nếu như không có cái hôm tôi gặp gỡ bạn bè cũ. Một vài đứa châm chọc tôi sau khi tôi nói với chúng nó rằng người yêu tôi không có zin sẵn rồi. Không phải mất do qua tay ai nên tôi không thấy bận lòng. Một đứa trong chúng bạn nói mấy câu khiến tôi giật mình: “Có chắc bồ mày tự phá trinh không? Hay nó từng ngủ với thằng nào đó, tới lúc gặp mày nó mới bịa ra chuyện tự phá zin để giấu quá khứ? Con gái bây giờ ghê gớm lắm đừng để bị lừa. Mà nếu nó tự phá thật không khéo sau này nó nghiện hàng giả hơn hàng thật đó”. Tôi như sực tỉnh sau cơn mê. Tôi tự hỏi mình tại sao lại dễ tin câu chuyện của Tuyền như vậy?

Tuy băn khoăn như thế nhưng tôi chưa vội hỏi cô ấy. Đến khi tình cờ gặp người bạn trai cũ của Tuyền – người mà tôi được biết là khá đào hoa, cộng với việc phát hiện ra cái vỉ thuốc ngừa thai hàng ngày trong ví của cô ấy, tôi mới tin rằng bạn của tôi không phải không có lý khi khuyên tôi cảnh giác với Tuyền. Có phải cô ấy đang lừa dối tôi không?

Nếu đúng là như vậy thì thật không thể chấp nhận được. Thà cô ấy nói thật đã từng lên giường với người cũ, bị anh ta lấy đi trinh tiết thì cho dù có hơi khó chịu ban đầu, tôi cũng sẽ tha thứ cho cô ấy. Nhưng nếu sự thật ngược lại thì thành ra tôi lại nghi oan cho cô ấy. Tôi sợ khi biết được cô ấy sẽ nổi giận và chia tay tôi, mà tôi thì lại không muốn mất cô ấy.

Tôi không quan trọng chuyện trinh tiết nhưng tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng. Tôi phải làm gì để nói chuyện này cho Tuyền biết mà không làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai chúng tôi?

Theo Afamily

Văn phòng  : 81.T  Phan Đình Phùng, Bắc Lý, Thành phố . Đồng Hới, TỈnh Quảng Bình, Việt Nam
Điện thoại : 052.1080
Hottline 24/24 : 0932. 553007     –                         0932. 557548

Website : Thamtuquangbinh.com

F.B 1: Thám Tử Quảng Bình  – 0932. 553007

F.B2 : Thám Tử Quảng Bình  –  0932. 557548

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026