1540 Lượt xem

Thuê thám tử điều tra chồng ngoại tình để gian díu với vợ

Lợi dụng thuê thám tử điều tra chồng ngoại tình để gian díu với vợ là một chiêu thức tinh vi đã được các quý ông sử dụng nhằm qua mặt và che mắt nhiều người.

 

Thám tử là một nghề nhạy cảm và nguy hiểm. Đôi khi nhiều khách hàng tìm đến các văn phòng thám tử nhờ giúp đỡ điều tra người này, người kia vì mục tiêu cá nhân vô cùng đen tối, xấu xa và thậm chí phải dùng từ “bỉ ổi”. Tìm đến Thám tử Quảng Bình  vào một buổi sáng đầu tuần, người đàn ông đứng tuổi đã đem đến cho đội ngũ thám tử điều tra chồng ngoại tình một cú lừa ngoại mục.

 

Lựa chọn Thám tử Quảng Bình   trở thành vỏ bọc hoàn hảo cho mình

 

Núp dưới danh nghĩa là điều tra về đối tác làm ăn, ông ta cung cấp hình ảnh về một người đàn ông và đề nghị đội ngũ thám tử 247 theo dõi  xem người đàn ông này thường đi đâu, làm gì, gặp gỡ ai sau mỗi giờ tan sở. Làm ăn kinh doanh, ký kết hợp đồng luôn là một vấn đề hệ trọng, quyết định sự tồn vong, phát triển của một công ty, một doanh nghiệp. Hiểu được ý nghĩa đó, khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ Thám tử 247 với chuyên môn, kinh nghiệm của mình đã đề ra những phương án điều tra cụ thể và tiến hành công việc một cách nghiêm túc, nhanh chóng nhất.

 

Thám tử 247 vô tình trở thành vỏ bọc của khách hàng

Thám tử  vô tình trở thành vỏ bọc của khách hàng

 

Trong suốt 1 tuần tác nghiệp, luôn theo dõi đối tượng sát sao, nhưng các thám tử không hề phát hiện ra có sự khác lạ, bất thường từ phía người đàn ông được cho là đối tác làm ăn đó. Các công việc của ông ta cứ diễn ra đều đều, lặp đi lặp lại đến mức có phần nhàm chán. Liên hệ lại với phía người khách hàng yêu cầu điều tra, các thám tử lại được khuyến khích tiếp tục công việc và người khách không hề muốn chấm dứt hợp đồng.

 

Phát hiện bí mật động trời khi theo dõi ngược khách hàng

 

Bằng sự nhạy bén và linh tính nghề nghiệp mách bảo, các thám tử bắt đầu cảm thấy có dấu hiệu đáng ngờ. Quyết định theo dõi ngược lại vị khách hàng, tất cả sự thật mới dần sáng tỏ. Người có vấn đề không nằm ở vị đối tác làm ăn mà ở chính người khách hàng đã tìm đến văn phòng thám tử. Ông ta và vợ của đối tượng điều tra đang lén lút qua lại với nhau. Vì khá giả về kinh tế nên ông ta đã thuê thám tử điều tra chồng nhân tình của mình để dễ bề gặp gỡ, hẹn hò ngoại tình với nhau mà không sợ bị phát hiện.

 

Những bí mật động trời đã bị phát hiện

Những bí mật động trời đã bị phát hiện

 

Đến chính các thám tử còn cảm thấy shock trước những chiêu trò đã đạt đến một cảnh giới quỷ quyệt như thế này. Lợi dụng các thám tử để làm vỏ bọc, lá chắn hoàn hảo cho mình, vị khách hàng cũng phải tốn không ít tâm sức và tiền bạc. Tuy nhiên, vì áy náy với lương tâm đạo đức nghề nghiệp, các thám tử đã quyết định từ chối hợp đồng với vị khách này.

 

Dịch vụ điều tra ngoại tình hiện nay đang trên đà phát triển. Nhiều người tìm đến với các thám tử điều tra chồng ngoại tình như một sự lựa chọn bất đắc dĩ cuối cùng. Khi các cao thủ ngoại tình áp dụng các “kỹ thuật chùi mép” ngày một tinh vi, khôn khéo hơn, đòi hỏi các thám tử phải hết sức cẩn trọng. Nếu không, chính các thám tử sẽ bị rơi vào bẫy của khách hàng, trở thành vỏ bọc cho những hành vi trái với lương tâm. Thám tử  sau bài học đắt giá đó đã luôn không ngừng hoàn thiện, năng cao trình độ kỹ năng để có cái nhìn sắc bén nhất trong mọi trường hợp của khách hàng.

Thám tử Quảng Bình 

Mọi chi tiết xin liên hệ : THÁM TỬ QUẢNG BÌNH

Cong Ty Tham Tu Quang Binh  ,Tham Tu Quang Binh

Công Ty  thám tử  Quảng Bình  : Số 02 .P Trần Hưng Đạo, Thành phố Đông Hới , Tỉnh Quảng Bình ,Việt Nam
Điện thoại : 0932557548

Hottline 24/24 :  0932. 557548

WWW:http://www.thamtuquangbinh.com/

 

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026