1886 Lượt xem

Chồng ngoại tình với mẹ vợ – 2018

Thamtuquangbinh.Com  – Tôi thật không ngờ và chua xót khi biết được chuyện “Động trời” là lại chính chồng và mẹ đẻ ngoại tình với nhau. Sao chuyện động trời đó lại ập xuống,..

Thi thoảng, khi vào đọc tin tức về hạnh phúc gia đình tôi vẫn thường gặp những câu chuyện kể về những vụ vợ, chồng phải lòng đồng nghiệp ở cơ quan này nọ tôi cũng nghĩ nó chỉ là chuyện ở ngoài xã hội thôi, nhưng tôi thật không ngờ và chua xót khi biết được chuyện “Động trời” là lại chính chồng và mẹ đẻ ngoại tình với nhau. Làm sao câu chuyện trớ trêu đó lại xảy ra với gia đình tôi thế này?

Chồng tự nhiên thay đổi 180 độ về phong cách, tác phong,…

Tôi lấy chồng được 5 năm và có với anh được 2 đứa con khỏe mạnh, xinh xắn. Chồng tôi là một người chồng tốt chỉ biết đến gia đình và vợ con, không cờ bạc, rượu chè gì cả. Cuộc sống tưởng như hoàn hảo với tôi . Trải qua 5 năm sống chung, tôi cũng gần như hiểu tường tận tính nết, thói quen, sở thích của anh ấy.

chong-ngoai-tinh-voi-me-vo

Thế nhưng bỗng nhiên chồng tôi đã thay đổi thói quen bấy lâu nay là thay đổi 180 độ chỉ trong một thời gian ngắn. Thể loại nhạc mà từ trước đến giờ anh ghét cay ghét đắng tự nhiên giờ lại trở thành thể loại mà anh yêu thích. Mỗi khi về đến nhà, sau khi thay đồ là anh lại bật những bản nhạc trữ tình lên, đôi khi còn ngâm nga theo giai điệu nữa chứ. Lúc đầu tôi cũng nghĩ là bình thường vì thể loại nhạc đó cũng không xấu, thậm chí nó còn hay là đằng khác vì ca ngợi tình yêu đôi lứa hơn nữa vốn là người sống nội tâm nên tôi cũng thích thể loại này. Coi như là bây giờ chồng lại có cùng sở thích với mình. Câu chuyện không chỉ đơn giản dừng lại ở đó. Phong cách ăn mặc của anh cũng thay đổi. Anh chuyển sang phong cách ăn mặc xưa cũ như đóng thùng, giày da, và điều đặc biệt là tôi “Sốc” là anh cứ bóng gió đến vấn đề đạo đức và ly hôn với tần suất ngày càng nhiều khiến tôi lo sợ.

Tôi tin chắc rằng chồng mình ngoại tình và quyết định đến công ty thám tử  Đồng Hới , sử dụng dịch vụ thám tử ở đây xem chồng mình đang ngoại tình với ai để tìm cách cứu vớt gia đình hạnh phúc của mình.

Cái kết của sự thật phũ phàng

Khi tiếp nhận hồ sơ và thông tin cá nhân của chồng tôi, thám tử tại công ty thám từ tâm gia đã thảo luận những vấn đề liên quan để tôi phối hợp với thám tử giúp cho việc xác minh thông tin được dễ dàng hơn. Sau đó, thám tử lên kế hoạch, lịch trình theo dõi, điều tra để đạt được kết quả tối ưu nhất.

chong-ngoai-tinh-voi-me-vo

Những ngày chồng được theo dõi bởi các thám tử, tôi vẫn mong rằng chuyện tôi linh cảm chồng mình có bồ là sai. Nhưng khi nhận được kết quả  gửi về, tôi thật sự sốc không tin nổi vào mắt mình. Người đàn bà mà chồng tôi đang qua lại không phải ai xa lạ lại chính là người mẹ đẻ ra tôi. Sao chuyện động trời này có thể xảy ra với gia đình tôi thế này? Tại sao 2 người đó có thể làm điều đó với nhau đằng sau lưng tôi như vậy. 2 đứa con tôi nó sẽ như thế nào đây khi biết bố và bà ngoại nó có thể làm chuyện đáng xấu hổ đó với mẹ chúng? Càng suy nghĩ, tôi càng không chịu nổi.

Bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan

Chồng và mẹ đẻ ngoại tình với nhau quả thực là một trường hợp éo le và rất hiếm xảy ra nhưng hậu quả mà nó gây ra sẽ là vô cùng nghiêm trọng và phức tạp, nhất là về vấn đề tâm lý. Người vợ có thể bị sốc nặng về tâm lí dẫn đến trầm cảm, tự kỉ và một số bện ảnh hưởng từ thần kinh khác.

vv

Cách tốt nhất để không bị tổn thương về tinh thần quá nhiều là người vợ nên tìm cách tĩnh tâm, suy xét lại mọi vấn đề để có được phương án giải quyết đúng đắn nhất, hoặc có thể đến văn phòng thám tử, luật sư để nhận tư vấn trong trường hợp xấu nhất.

Nếu có bất cứ nhu cầu thuê thám tử hay sử dụng dịch vụ thám tử, bạn có thể sử dụng dịch vụ thám tử tại công ty nhé.

 

Nguồn: Bao Online

Công ty Thám Tử Quảng Bình tự hào mang tới khách hàng những  dịch vụ thám tử tư uy tín và hiệu quả nhất tại Quảng Bình – Thám tử Quảng Bình . Khi bạn đang có nhu cầu cần dịch vụ   Thám tử Quảng Bình   hãy liên lạc ngay lập tức với Công ty Thám Tử Quảng Bình  qua số điện thoại Hotline: 0932557548  Chúng tôi sẽ bố trí người gặp mặt trực tiếp để tư vấn và ký kết hợp đồng theo yêu cầu.

Công ty Thám Tử Quảng Bình   tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới – Quảng Bình  .Công ty Thám Tử Quảng Bình   với hơn 30 nhân viên làm tại Quảng Bình  với nghiệp vụ  cao được đào tạo bài bàn và có đạo đức nghề nghiệp . .Thám tử Quảng Bình  đáp ứng nhu cầu cho quý khách trong và ngoài nước .Công ty Thám Tử Quảng Bình  rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Văn phòng liên hệ trực tiếp  Thám tử Quảng Bình    :

Văn phòng  : 81.T  Phan Đình Phùng, Bắc Lý, Thành phố . Đồng Hới, TỈnh Quảng Bình, Việt Nam

Hottline 24/24 :  0932. 557548

Wesite:Thamtuquangbinh.Com

Email:Thamtuquangbinh@gmail.com

Bài tương tự

Về Tham Tu Quang Binh
0932. 557548 - Thám Tử Quảng Bình - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Quảng Bình

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.020.026